Từ 13/6 đến ngày 17/6/2013, chương trình triển lãm quốc tế VietBuild 2013 lần 1 với chủ đề Xây Dựng – Vật liệu xây dựng – Bất Động Sản – Trang trí nội ngoại thất đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, Tp.HCM. Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của 2200 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự.
Tham dự triển lãm với tư cách nhà tài trợ chính, TOTO đã đem đến sân chơi này hình ảnh thương hiệu cao cấp với nhiều sản phẩm và công nghệ độc đáo đem đến giá trị tiện nghi cho người tiêu dung đồng thời góp phần bảo tồn nguồn tài nguyên nước.
Khác với những năm trước, TOTO đã đặc biệt chọn lọc và giới thiệu rất nhiều dòng sản phẩm liên quan đến công nghệ sạch và sản phẩm phù hợp với thị trường cạnh tranh hiện nay
- Bàn cầu Neorest XH mới với thiết kế ấn tượng tích hợp công nghệ Actilight & ewater+ chống bám bẩn tiên tiến.
- Gạch men Hydrotect ưu việt thích hợp với các thiết kế nội ngoại thất
- 02 Bộ sưu tập Renesse và Jewelhex mới
- Nắp rửa điện tử Washlet mới (có thể tự động đóng mở nắp) tích hợp công nghệ ewater+
- Các loại bàn cầu hai khối xả 4.8L tiết kiệm nước
Bàn cầu Neorest XH mới
Washlet và Ecowasher vẫn tiếp tục thu hút khách hàng nhờ TOTO không ngừng cải tiến sản phẩm hang năm
Cùng với các loại chậu rửa có thiết kế đa dạng, New Standard & Rei là 02 dòng sản phẩm mới TOTO tự tin giới thiệu đến thị trường cạnh tranh hiện nay, đáp ứng nhu cầu thị trường bất động sản nói chung, thiết bị vệ sinh nói riêng.
Chậu rửa với thiết kế đa dạng giúp dễ dàng lựa chọn phụ hợp với nhà bạn
Khu vực thử nước cho khách trực tiếp trải nghiệm công nghệ Gyrostream và Air in shower dành cho sen vòi của TOTO
Nhiều loại bàn cầu hai khối mới được giới thiệu tại hội chợ
Bộ sản phẩm Renesse và Jewelhex gây ấn tượng mạnh với khách tham quan.