Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp.
Tuy nhiên lựa chọn được 1 thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng, mà giá cả phải chăng là một điều không hề dễ dàng. Trong bài viết này chúng tôi xin gửi đến bạn đọc bản phân tích rõ top 15 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, uy tín nhất tại Việt Nam thời gian gần đây.
1. Thiết bị vệ sinh Mangol – Nhật BảnMANGOL là thương hiệu tốt, được người tiêu dùng ưu tiên và sử dụng rộng ra trong thời gian gần đây.
Quy trình sản xuất thiết bị vệ sinh vô cùng nghiêm ngặt, được chú trọng và kiểm tra kỹ càng từ khâu sản xuất để khâu xuất kho để mang sản phẩm tốt nhất đến tận tay khách hàng.
Đặc biệt Mangol cũng quan tâm đến yếu tố kinh tế và hỗ trợ tốt nhất cho gia đình Việt. Mẫu mã đa dạng đẹp, sang trọng, thiết kế đẹp mắt.
Đặc biệt Mangol luôn nghiên cứu và tối ưu chất lượng sản phẩm nhằm giúp tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường.
Hơn thế nữa Mangol chỉ phân phối trực tiếp sản phẩm của nhà mình đến tay đại lý và nhà phân phối nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không phải gặp phải tình trạng hàng giả hàng nhái. Giá cả đều được niêm yết đến tay đại lý. Mangol đã đầu tư tem cào bảo hành để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thương hiệu TOTO là hãng thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ xứ xở mặt trời mọc Nhật Bản, có từ lâu đời và uy tín trên toàn thế giới. Hiện nay Toto đã đặt nhà máy tai Việt Nam nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân trong nước. Phân khúc chủ yếu là cao cấp.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Inax là 1 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà vệ sinh với sản phẩm đa dạng mẫu mã tốt. Cùng quê hương với Toto, thiết bị vệ sinh Inax được thành lập tại Nhật năm 1924, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Inax cũng chiếm một vị trí khác cao trong thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Là 1 hãng thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát lớn tại Việt Nam, Viglacera có ưu thế về địa lý cũng như hiểu về con người nên nhìn chung mẫu mã sản phẩm đẹp, chất lượng tốt và phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm cần cải thiện.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Caesar thiết bị vệ sinh hiện tại có nhà máy sản xuất ở Đồng Nai – Việt Nam, các sản phẩm có mặt trên toàn quốc và chiếm đến 18% thị phần được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và ủng hộ.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thiết bị vệ sinh Picenza là một thương hiệu thiết bị vệ sinh Ý, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Picenza chủ yếu phân phối bồn cầu, chậu tắm và thiết bị điện gia dụng phòng tắm như bình nước nóng phục vụ cho người dùng gia đình và khách sạn.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Có lẽ American Standard là thương hiệu trải qua nhiều sóng gió trên thị trường nhất. Nhiều người nói rằng đây là thương hiệu đến từ Mỹ nhưng thật ra tính đến thời điểm hiện nay đây chính xác là 1 thương hiệu của Nhật Bản hay rõ hơn là thuộc tập đoàn Linax sau khi được mua lại năm 2009.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh Thái Lan được thành lập từ năm 1979, sản xuất và phân phối rộng tại Việt Nam. Là một thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Phải nói rằng trong nhiều thương hiệu Koler là một thương hiệu ” xịn “ và khá tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng nhưng chúng ta sẽ bắt gặp khá ít thương hiệu này vì có lẽ ông chủ thương hiệu chưa muốn đẩy mạnh tại đất nước Việt Nam chăng.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Tiếp đến là sứ xở Kim Chi với hãng thết bị vệ sinh Selta. Selta hoạt động vào ngày 22/11/2001, là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm, thiết bị vật liệu xây dựng nội thất tại Việt Nam. Đây là một hãng thiết bị vệ sinh trẻ và khá mới trên thị trường thiết bị vệ sinh.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Grohe là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn nhất Châu Âu, nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, công nghệ cao, thiết kế đẹp và phát triển tốt. Tuy nhiên do tập trung sản xuất nên hãng thiết bị vệ sinh đến từ Đức này không tập trung cho phân phối nhiều.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thiết bị vệ sinh moen luôn là thương hiệu được nhiều gia đình Việt đánh giá cao và đặc biệt ưa chuộng bởi có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt cũng như tích hợp nhiều tính năng tiện ích phục vụ trong cuộc sống của người dùng
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thiết bị vệ sinh Thiên Thanh hay sứ Thiên Thanh có mặt trên thị trường từ năm 1950, với thị trường chủ yếu phân phối sản phẩm sứ như bồn cầu một khối, bồn cầu 2 khối, chậu, tiểu nam, lavabo. Tư lâu Thiên Thanh đã trở thanh 1 thương hiệu tốt được nhiều khách hàng chọn lựa.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Trên đây chúng tôi đã liệt kê đầy đủ các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp đang được ưu chuộng và chiếm thị phần cao tại thị trường Việt Nam.
Địa chỉ: Tổng sàn mua bán thiết bị vệ sinh của doanh nghiệp Việt
Hotline giải đáp thắc mắc: 0976357818
Email: baogiasi88@gmail.com