Danh mục sản phẩm

Lịch sử hình thành và phát triển của nắp bàn cầu tự động Washlet

10/09/2018

Nắp bàn cầu tự động Washlet là một sản phẩm cao cấp, với lịch sử hình thành lâu đời, đến nay đã trở thành một trong những sản phẩm tạo nên danh tiếng cho thương hiệu TOTO trên thị trường Nhật Bản và toàn thế giới.

1. Những ngày đầu phát triển

Nắp bàn cầu tự động Washlet ra mắt lần đầu tiền vào năm 1980 tại Nhật Bản.

Với tính năng nắp rửa điện tử được tích hợp vòi rửa đa chức năng, có thể điều chỉnh vị trí vòi, cũng như cường độ dòng nước và một số tính năng đặc biệt khác được cải tiến theo thời gian, nắp bàn cầu Washlet được vận hành bởi bảng điều khiển giúp đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Nắp rửa Washlet đầu tiền ra đời năm 1980

1990, ra mắt thị trường Mỹ

1993, ra mắt bàn cầu điện tử NEOREST, trọn bộ bàn cầu tự động với thiết kế tinh tế cùng nắp rửa điện tử Washlet.

Bàn cầu Neorest- bàn cầu không có két nước đầu tiền trên thế giới ra đời

Sau những thành công gặt hái được ở trong nước, Washlet nhanh chóng mở rộng ra các thị trường khác ở châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hong Kong.

Đây là phát minh vĩ đại của người Nhật mở ra 1 kỷ nguyên mới về công nghệ vệ sinh trên toàn thế giới.

Đồng hành với sự phát triển của TOTO Việt Nam từ năm 2002, nắp rửa điện tử Washlet có mặt tại Việt Nam như một đại diện tiêu biểu của nền công nghệ vệ sinh Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt.

2. Nắp Washlet ngày nay

Ngoài chức năng chính là nắp đậy bàn cầu, nắp bàn cầu tự động Washlet còn tích hợp nhiều chức năng như vòi rửa massage, nước ấm đa chế độ, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi, tự động đóng/mở và điều khiển bằng remote hay bảng điều khiển. Với những tính năng ưu việt như trên, nắp rửa Washlet hoàn toàn chinh phục người dùng và xứng đáng trở thành tiêu chuẩn sống trong thời đại mới.

Nắp rửa điện tử Washlet mới nhất

Vừa qua, công ty nghiên cứu thị trường danh tiếng Euromonitor International Limited ở London (Anh Quốc) đã trao bằng chứng nhận sản phẩm WASHLET là nắp rửa điện tử số 1 thế giới, dựa theo doanh số tiêu thụ và thị phần nắp rửa trên toàn cầu theo thời gian khảo sát từ cuối 2017 đến tháng 02/2018. Đây chính là lời khẳng định chắc chắn về chất lượng và tính tiện dụng cao của WASHLET được công nhận từ người sử dụng.

3. Tầm nhìn và nhiệm vụ của TOTO đối với thị trường Việt Nam

Nắp rửa điện tử Washlet hướng đến thiết kế toàn cầu, dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Đây là lý do Washlet trở thành sản phẩm quốc dân tại Nhật Bản, được tin dùng cho gia đình lẫn công trình vệ sinh công cộng.

Bàn cầu một khối NEOREST

Đối với thị trường Việt Nam, TOTO cũng định hướng trở thành thương hiệu được người Việt tin dùng, đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam với việc sản xuất và xuất khẩu sang các nước khác.

Với nắp bàn cầu tự động Washlet, TOTO một lần nữa đánh dấu cho bước phát triển về công nghệ nói chung và công nghệ cho thiết bị vệ sinh nói riêng, nâng tầm cuộc sống cho người Việt ngày càng tiện nghi hơn.

Tổng sàn mua bán thiết bị vệ sinh của doanh nghiệp Việt

Hotline: 0976357818

Email: tbvsviet@gmail.com

Website: https://thietbivesinhviet.vn/

TAG:
Logo gạch đồng tâm
gạch á mỹ
Thạch Bàn
Tasa
gạch TTC
Bạch Mã
Logo Prime
Logo Mikado
logo Eurotile

Địa chỉ: Tổng sàn mua bán thiết bị vệ sinh của doanh nghiệp Việt

Hotline giải đáp thắc mắc: 0976357818

Email: baogiasi88@gmail.com